വലിയ മാറ്റങ്ങളുടെ തുടക്കം തീർച്ചയായും ഇന്നതാണെന്ന് ഉറപ്പ് പറയാൻ സാധിച്ചെന്ന് വരില്ല, അതും നൂറ്റാണ്ടുകളുടെ ചരിത്രമുള്ളപ്പോൾ.. ആദ്യത്തെ എഞ്ചിനീയർ ആരാണ്? പല ചരിത്രപുസ്തകങ്ങളും പറയുന്നത് ഇംഹൊതെപ് എന്നാണ്. 2667-2648 BC യിൽ ഈജിപ്തിലെ ഫറോവയായിരുന്ന ജോസറിന് (Djoser) വേണ്ടി പണിത സക്കാറയിലെ പിരമിഡ് രൂപകല്പന ചെയ്തത് ഇംഹൊതെപ് ആയിരുന്നു എന്ന് വിശ്വസിക്കപ്പെടുന്നു. ഇതിനർത്ഥം ലോകത്തെ ആദ്യത്തെ എഞ്ചിനീയർ ഇംഹൊതെപ് ആണെന്നോ ആദ്യത്തെ എഞ്ചിനീയറിംഗ് നിർമ്മിതി പിരമിഡ് ആണെന്നോ അല്ല. തീർച്ചയായും എഞ്ചിനീയറിംഗ് പ്രവർത്തികളിൽ ഏർപ്പെട്ടിരുന്ന മറ്റ് ഒട്ടനവധിപേർ അക്കാലത്തെ ഈജിപ്തിൽ ജീവിച്ചിരുന്നിരിക്കും എന്നുറപ്പാണ്. ഇംഹോട്ടെപ്പിന്റെ പിൻഗാമികൾ - ഈജിപ്ഷ്യൻ, പേർഷ്യൻ, ഗ്രീക്ക്, റോമൻ - ഗണിതശാസ്ത്രം, ജ്യാമിതി, ഭൗതിക ശാസ്ത്രം എന്നിവയുടെ സഹായത്തോടെയുള്ള അനുഭവപരമായ രീതികളുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ സിവിൽ എഞ്ചിനീയറിംഗിനെ ശ്രദ്ധേയമായ ഉയരങ്ങളിലെത്തിച്ചു . അലക്സാണ്ട്രിയയിലെ ഫാറോസ് (വിളക്കുമാടം), ജറുസലേമിലെ സോളമന്റെ ക്ഷേത്രം , റോമിലെ കൊളോസിയം , പേർഷ്യൻ, റോമൻ റോഡ് സംവിധാനങ്ങൾ, ഫ്രാൻസിലെ പോണ്ട് ഡു ഗാർഡ് അക്വാഡക്റ്റ്, തുടങ്ങി നിരവധി വലിയ നിർമിതികൾ, അവയിൽ ചിലത് ഇന്നും നിലനിൽക്കുന്നു, അതായത് ഏതാനും പിരമിഡുകളുടെയും കൊട്ടാരങ്ങളുടെയും ആരാധാലയങ്ങളുടെയും നിർമാണത്തിൽ മാത്രമല്ല ആ സംസ്കൃതി (നാഗരികത) സാങ്കേതികവിദ്യകൾ ഉപയോഗിച്ചിരുന്നത്. നൈൽ നദിയിലെ വെള്ളപ്പൊക്കത്തെ നിയന്ത്രണവിധേയമാക്കി ജലസേചനം നടത്തുന്നതിനും, പേപ്പർ തൊട്ട് കപ്പൽവരെയുള്ള സാധനങ്ങളുടെ നിർമാണത്തിനും ഒക്കെ സാങ്കേതികവിദ്യകൾ അവർ സമർത്ഥമായി ഉപയോഗിച്ചിരുന്നു. മറ്റ് ആദ്യകാല നാഗരികതകളിലും താരതമ്യേന നന്നായി വികസിച്ച സാങ്കേതികവിദ്യകളുടെ ഉപയോഗം വ്യാപകമായിരുന്നു. എന്നിട്ടും ഇംഹൊതെപിൻറെ പേരാണ് ആദ്യത്തെ എഞ്ചിനീയർ എന്ന നിലയിൽ ചരിത്രത്തിൽ ഇടംപിടിച്ചിട്ടുള്ളത്. അതിന് പ്രധാന കാരണം അക്കാലത്തൊക്കെ രേഖപെടുത്തപ്പെട്ട ചരിത്രമെന്നത് ചക്രവർത്തികളുടെ ജീവചരിത്രം മാത്രമായിരുന്നു എന്നതു കൊണ്ടാകണം. കൂടെ പിരമിഡുകളുടെ വലുപ്പവും ഗാംഭീര്യവും അതിന് കാരണമായിരുന്നിരിക്കണം. ഒന്നാം നൂറ്റാണ്ടിൽ റോമിൽ പ്രസിദ്ധീകരിച്ച വിട്രൂവിയസിന്റെ ഡി ആർക്കിടെക്ചറ , നിർമ്മാണ സാമഗ്രികൾ, നിർമ്മാണ രീതികൾ, ഹൈഡ്രോളിക്സ്, അളവെടുപ്പ് , നഗര ആസൂത്രണം എന്നിവ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന 10 വാല്യങ്ങളുള്ള കൃതിയാണ് . നിർമ്മാണത്തിൽ, മധ്യകാല യൂറോപ്യൻ എഞ്ചിനീയർമാർ ഗോഥിക് കമാനത്തിന്റെയും മറ്റും രൂപത്തിൽ റോമാക്കാർക്ക് അറിയാത്ത ഉയരത്തിലേക്ക് സാങ്കേതികതയെ വഹിച്ചു . പതിമൂന്നാം നൂറ്റാണ്ടിലെ ഫ്രഞ്ച് എഞ്ചിനീയറുടെ സ്കെച്ച്ബുക്ക്ഗണിതശാസ്ത്രം, ജ്യാമിതി, പ്രകൃതി, ഭൗതിക ശാസ്ത്രം, ഡ്രാഫ്റ്റ്സ്മാൻഷിപ്പ് എന്നിവയെക്കുറിച്ചുള്ള വിശാലമായ അറിവ് വില്ലാർഡ് ഡി ഹോണകോർട്ട് വെളിപ്പെടുത്തുന്നു. പതിമൂന്നാം നൂറ്റാണ്ടിൽ മാർക്കോ പോളോയെ ആകർഷിച്ച മംഗോളിയൻ സാമ്രാജ്യം പോലുള്ള വിപുലമായ നാഗരികതകൾ സൃഷ്ടിക്കാൻ സഹായിക്കുന്ന നിർമ്മാണം, ഹൈഡ്രോളിക്സ് , മെറ്റലർജി എന്നിവയുടെ കൂടുതൽ കൂടുതൽ സങ്കീർണ്ണമായ സാങ്കേതിക വിദ്യകളോടെ, ഏഷ്യയിലെ, എഞ്ചിനീയറിംഗിന് വേറിട്ടതും എന്നാൽ സമാനമായതുമായ വികസനം ഉണ്ടായി. എന്നാൽ ഈ മനുഷ്യരൊന്നുമല്ല ആദ്യത്തെ എഞ്ചിനീയർമാർ. മാനവരാശിയുടെ ആദ്യനാളുകളിലേക്ക് പോകണം അവരെ കണ്ടെത്താൻ. ആദ്യമായി നിവർന്ന് നിൽക്കുകയും ആദ്യത്തെ ഉപകരണങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കുകയും ചെയ്ത പ്രൈമേറ്റുകളിലേക്ക്. കല്ലുകളുരച്ച് തീയുണ്ടാക്കിയ ഉപകരണങ്ങൾ നിർമ്മിച്ച കുന്നിൻ ചെരിവിലുരുണ്ട മരത്തടികളിൽനിന്ന് ചക്രത്തെ കണ്ടെടുത്ത ഇരതേടലിനും ഇണചേരലിനുമപ്പുറത്തെ ജീവിതത്തെ കണ്ടെത്തി തുടങ്ങിയ ആദിമ മനുഷ്യരിലേക്ക്. മനുഷ്യരല്ല ബീവറുകളെ പോലുള്ള ജീവികളാണ് ആദ്യത്തെ എഞ്ചിനീയർമാർ എന്ന വാദവും പ്രബലമാണ്. പ്രകൃതിയിലെ എഞ്ചിനീയർമാരായി സാധാരണയായി വിശേഷിക്കപ്പെടുന്ന ജീവികളാണ് ബീവറുകൾ. മരത്തടികളും, ചില്ലകളും, ചളിയും ഉപയോഗിച്ച് അരുവികളിലെ നീരൊഴുക്കിന് തടയണകൾ തീർക്കാനും അവിടെ വാസസ്ഥലം പണിയാനും മിടുക്കർ. ഈ നിർമ്മാണ വൈദഗ്ദ്ധ്യമാണ് ബീവറിന് എഞ്ചിനീയർ എന്ന വിശേഷണം നൽകിയത്. തീർച്ചയായും മനുഷ്യരുടെ കുത്തകയല്ല സങ്കീർണ്ണവും സുന്ദരവുമായ നിർമ്മിതികൾ. ബീവറുകൾ മാത്രമല്ല മറ്റു പല ജീവജാതികളും നിർമ്മാണപ്രവർത്തങ്ങളിൽ ഏർപ്പെടാറുണ്ട്. അവയിൽ പലതും അത്ഭുതാവഹങ്ങളാണ്. ചിലന്തികൾ അതിസൂക്ഷ്മമായി നെയ്യുന്ന വലകളോർക്കുക. അതുപോലെ തുന്നാരന്മാരെ പോലുള്ള പക്ഷികളുടെ കൂടുകൾ. പക്ഷെ അവയിൽനിന്നും വ്യത്യസ്തമായ, തീർത്തും മാനുഷികമായ ഒരു വ്യവഹാരമാണ് എഞ്ചിനീയറിംഗ്. മനുഷ്യരുണ്ടാക്കുന്ന യന്ത്രങ്ങളുടെയും ഘടനകളുടെയും രൂപകല്പനയുടെയും നിർമ്മാണത്തിന്റെയും ശാസ്ത്രമാണത്. സൃഷ്ടിക്കുക, ഡിസൈൻ ചെയ്യുക, ആസൂത്രണം ചെയ്യുക എന്നൊക്കെ അർത്ഥം വരുന്ന ingeniator എന്ന ലാറ്റിൻ വാക്കിൽ നിന്നാണ് എഞ്ചിനീയറിംഗ് എന്ന പദത്തിന്റെ ഉല്പത്തി തന്നെ. മനുഷ്യനും പ്രകൃതിയും തമ്മിലുള്ള ഈ ഐക്യം മാനവരാശിയുടെ ചരിത്രത്തിന്റെ പ്രധാന ചാലക ശക്തികളിലൊന്നാണ്. ഇതിനെ മാറ്റി നിർത്തി പ്രകൃതിയെ പുതുക്കി പണിയുന്ന മാനുഷികാദ്ധ്വാനത്തിന്റെ ഏറ്റവും ഉയർന്ന ആവിഷ്കാരങ്ങളിലൊന്നായ എഞ്ചിനീയറിങ്ങിന്റെ സാധ്യതകളെയും പരിമിതികളെയും മനസിലാക്കുക അസാധ്യമാണ്. പ്രയോഗമാണ് എഞ്ചിനീയറിങ്ങിന്റെ കാതൽ. കേവലമായ അറിവിലല്ല അതിന്റെ ഊന്നൽ, ആവശ്യങ്ങളുടെ സാക്ഷാത്ക്കാരത്തിനായി അറിവുകളെ ഉപയോഗപ്പെടുത്തുന്നതിലാണ്. സ്വന്തം ആവശ്യങ്ങൾക്ക് വേണ്ടി പ്രകൃതിയെ പുതുക്കി പണിയുന്ന മാനുഷികാദ്ധ്വാനത്തിന്റെ ഏറ്റവും ഉയർന്ന ആവിഷ്ക്കാരമെന്ന് അതിനെ വിശേഷിപ്പിച്ചത് അതുകൊണ്ടാണ്. പ്രായോഗിക വിഷമതകളും പുതിയ ആവശ്യങ്ങളും വെല്ലുവിളിയുയർത്തുമ്പോൾ അതിന് പരിഹാരം കണ്ടെത്താൻ നിലനിൽക്കുന്ന അറിവുകളുപയോഗിച്ച് നൂതനമായ വിദ്യകൾ ആവിഷ്കരിക്കുന്നു എഞ്ചിനീയറിംഗ്. 18-ാം നൂറ്റാണ്ടിൽ ആദ്യത്തെ പ്രൊഫഷണൽ സൊസൈറ്റികളും എഞ്ചിനീയറിംഗ് സ്കൂളുകളും സ്ഥാപിതമായപ്പോൾ സിവിൽ എഞ്ചിനീയറിംഗ് ഒരു പ്രത്യേക വിഭാഗമായി ഉയർന്നു . പത്തൊൻപതാം നൂറ്റാണ്ടിലെ സിവിൽ എഞ്ചിനീയർമാർ എല്ലാ തരത്തിലുമുള്ള ഘടനകൾ നിർമ്മിച്ചു, ജലവിതരണ-ശുചീകരണ സംവിധാനങ്ങൾ രൂപകൽപ്പന ചെയ്തു, റെയിൽറോഡ്, ഹൈവേ ശൃംഖലകൾ സ്ഥാപിച്ചു, നഗരങ്ങൾ ആസൂത്രണം ചെയ്തു. സ്കോട്ടിഷ് എഞ്ചിനീയർ ജെയിംസ് വാട്ടിന്റെയും വ്യാവസായിക വിപ്ലവത്തിന്റെ ടെക്സ്റ്റൈൽ മെഷിനിസ്റ്റുകളുടെയും കണ്ടുപിടുത്തങ്ങളിൽ നിന്ന് ഉരുത്തിരിഞ്ഞതാണ് മെക്കാനിക്കൽ എഞ്ചിനീയറിംഗിന്റെ ജന്മസ്ഥലം . ബ്രിട്ടീഷ് മെഷീൻ ടൂൾ വ്യവസായത്തിന്റെ വികസനം മെക്കാനിക്കൽ എഞ്ചിനീയറിംഗിന്റെ പഠനത്തിന് വലിയ പ്രചോദനം നൽകി. 1800-ലെ അലസ്സാൻഡ്രോ വോൾട്ടയുടെ യഥാർത്ഥ വൈദ്യുത സെല്ലിൽ നിന്ന് മൈക്കൽ ഫാരഡേയുടെയും മറ്റുള്ളവരുടെയും പരീക്ഷണങ്ങളിലൂടെ വൈദ്യുതിയെക്കുറിച്ചുള്ള അറിവിന്റെ വളർച്ച, 1872-ൽ ഗ്രാമി ഡൈനാമോയിലും ഇലക്ട്രിക് മോട്ടോറിലും (ബെൽജിയൻ സെനോബ്-തിയോഫൈൽ ഗ്രാമിന്റെ പേരിലാണ്) കലാശിച്ചത് . ഇലക്ട്രിക്കൽ ആൻഡ് ഇലക്ട്രോണിക്സ് എഞ്ചിനീയറിംഗ് വികസനം . പത്തൊൻപതാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ അവസാനത്തിൽ ബ്രിട്ടനിലെ ജെയിംസ് ക്ലർക്ക് മാക്സ്വെൽ , ജർമ്മനിയിലെ ഹെൻറിച്ച് ഹെർട്സ് തുടങ്ങിയ ശാസ്ത്രജ്ഞരുടെ പ്രവർത്തനങ്ങളിലൂടെ ഇലക്ട്രോണിക്സ് വശം ശ്രദ്ധേയമായി. ലീ ഡി ഫോറസ്റ്റ് വാക്വം ട്യൂബ് വികസിപ്പിച്ചതോടെയാണ് വലിയ മുന്നേറ്റങ്ങൾ ഉണ്ടായത്20-ആം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ തുടക്കത്തിൽ അമേരിക്കയും 20 -ആം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ മധ്യത്തിൽ ട്രാൻസിസ്റ്ററിന്റെ കണ്ടുപിടുത്തവും . 20-ആം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ അവസാനത്തിൽ ഇലക്ട്രിക്കൽ, ഇലക്ട്രോണിക്സ് എഞ്ചിനീയർമാർക്ക് വലിയ വളർച്ച ഉണ്ടാക്കി. മെറ്റലർജി, ഭക്ഷണം , തുണിത്തരങ്ങൾ, മറ്റ് പല മേഖലകളിലും രാസപ്രവർത്തനങ്ങൾ ഉൾപ്പെടുന്ന വ്യാവസായിക പ്രക്രിയകളുടെ 19-ാം നൂറ്റാണ്ടിലെ വ്യാപനത്തിൽ നിന്നാണ് കെമിക്കൽ എഞ്ചിനീയറിംഗ് വളർന്നത്. 1880 ആയപ്പോഴേക്കും ഉൽപ്പാദനത്തിൽ രാസവസ്തുക്കളുടെ ഉപയോഗം ഒരു വ്യവസായം സൃഷ്ടിച്ചു, അതിന്റെ പ്രവർത്തനം രാസവസ്തുക്കളുടെ വൻതോതിലുള്ള ഉത്പാദനമായിരുന്നു . ഈ വ്യവസായത്തിന്റെ പ്ലാന്റുകളുടെ രൂപകൽപ്പനയും പ്രവർത്തനവും കെമിക്കൽ എഞ്ചിനീയറുടെ പ്രവർത്തനമായി മാറി. 20-ആം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ അവസാനത്തിലും 21-ആം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ തുടക്കത്തിലും ആഗോളതാപനത്തെയും സുസ്ഥിരതയെയും അഭിസംബോധന ചെയ്യുന്നതിനായി പരിസ്ഥിതി എഞ്ചിനീയറിംഗ് മേഖല വികസിച്ചു. സൗരോർജ്ജം , കാറ്റ് എന്നിവ പോലുള്ള പുനരുപയോഗ ഊർജത്തിന്റെ വികസനവും വിന്യാസവും, കാർബൺ വേർതിരിക്കലിനും മലിനീകരണ നിയന്ത്രണത്തിനുമുള്ള പുതിയ സാങ്കേതികവിദ്യകളുടെ സൃഷ്ടി, ഹരിത വാസ്തുവിദ്യയുടെ രൂപകൽപ്പനയും പരിസ്ഥിതി സൗഹൃദ നഗര ആസൂത്രണവും എല്ലാം സമീപകാല സംഭവവികാസങ്ങളാണ്. ഇരുപതാം നൂറ്റാണ്ടിൻറെ രണ്ടാം പകുതിയോടെ കാറുകളുടെ ഉപയോഗം വ്യാപകമായതോടെ ഉപഭോക്താക്കൾ അവയെ കാണുന്ന രീതിയിൽ മാറ്റങ്ങൾ ഉണ്ടായി. വേഗത, ഇന്ധനക്ഷമത തുടങ്ങിയ ഘടകങ്ങളുടെ അത്രതന്നെ പ്രാധാന്യമുള്ള കാര്യമായി മാറി വാഹനങ്ങളുടെ കാഴ്ച്ചയിലുള്ള ഭംഗിയും. കാറുകളുടെ ബോഡികളുടെ രൂപകല്പന സുന്ദരമാക്കാൻ ലളിതമായ ജ്യാമിതീയ രൂപങ്ങൾ മതിയാകാതെ വന്നു. ഫ്രാൻസിലെ പ്രമുഖ കാർ നിർമ്മാതാക്കളിലൊന്നായ റെനോയിലെ എഞ്ചിനീയർ ആയിരുന്ന പിയറി ബെസിയർ ഈ വിഷമസന്ധിക്ക് പരിഹാരം കണ്ടെത്തി. അതിന് അദ്ദേഹം ഉപയോഗപ്പെടുത്തിയത് ഇരുപതാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ ആദ്യദശകങ്ങൾ തൊട്ടുതന്നെ ഗണിതശാസ്ത്രത്തിന് പരിചിതമായിരുന്ന ബേൺസ്റ്റൈൻ പോളിനോമിയലുകൾ (Bernstein polynomials) ആയിരുന്നു. അവ ഉപയോഗിച്ച് സങ്കീർണ്ണവും പക്ഷെ സുന്ദരവും ആയ വക്രരേഖകൾ വരക്കാനുള്ള വിദ്യ അദ്ദേഹം വികസിപ്പിച്ചെടുത്തു. പിന്നീട് കമ്പ്യൂട്ടർ ഗ്രാഫിക്സിൽ അത് ഉപയോഗപ്പെടുത്തി തുടങ്ങിയപ്പോൾ ആദ്ദേഹത്തിന്റെ പേരിലായി ഈ രൂപങ്ങൾ അറിയപ്പെടുന്നത്. ശാസ്ത്ര സാങ്കേതികവിദ്യകളുടെയും എഞ്ചിനീയറിങ്ങിന്റെയും ചരിത്രത്തിലുടനീളം ഇത്തരം കൊടുക്കൽ വാങ്ങലുകളുണ്ട്. മനുഷ്യാദ്ധ്വാനം പുതിയ അറിവുകളിലേക്ക് വഴിതുറക്കുന്നതിന്റെ, ആ അറിവുകൾ പുതിയ പ്രയോഗരൂപങ്ങൾ കണ്ടെത്തുന്നതിന്റെ, അവ കൂടുതൽ വലിയ അറിവുകളിലേക്ക് നയിക്കുന്നതിന്റെ കഥകൾ. പ്രയോഗത്തിന്റെയും അറിവിന്റെയും ഇങ്ങനെയുള്ള നിരന്തരനവീകരണമാണ് മനുഷ്യസംസ്കൃതിയുടെ ഭൗതികാടിത്തറ തീർക്കുന്നത്. തങ്ങളുടെ ചുറ്റുപാടുകളെ നിരന്തരമായി പുതുക്കി പണിയുകയും പുതിയ ആവശ്യങ്ങളുടെ സാക്ഷാത്കാരത്തിനായുള്ള ഉദ്പാദനപ്രക്രിയകളിൽ ഏർപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്ന മനുഷ്യരാണ് അതിന്റെ കേന്ദ്രസ്ഥാനത്തുള്ളത്. തൊഴിലാളികൾ, എഞ്ചിനീയർമാർ… അറിവുകൾ പുതിയ പ്രയോഗരൂപങ്ങൾ കണ്ടെത്തുന്നത് എങ്ങിനെയെന്ന് കമ്പ്യൂട്ടർ എഞ്ചിനീയറിങ്ങിൽ നിന്നുള്ള മേൽ സൂചിപ്പിച്ച രണ്ടുദാഹരണങ്ങൾ കാട്ടിത്തരുന്നു. ഇങ്ങനെ ഗണിതവും ശുദ്ധശാസ്ത്രങ്ങളുമൊക്കെ പുതിയ പ്രയോഗസാധ്യതകൾ കണ്ടെത്തുന്നതിന് ഉദാഹരണങ്ങൾ എഞ്ചിനീയറിങ്ങിന്റെ എല്ലാ ശാഖകളിലുമുണ്ട് . തീർച്ചയായും ഇത് നിങ്ങളുടെ അവസരമാണ്. മികച്ച എഞ്ചിനീയറിംഗ് വിദ്യാഭ്യാസവും തീർച്ചയായും ഭാവിയിൽ നിങ്ങളുടെ വിജയത്തിന് കാരണമാകും. ടോംസ് എഞ്ചിനീയറിംഗ് കോളേജ് സുരക്ഷിതമായ ഭാവിക്കുള്ള മികച്ച ഇടമായി കാണുന്നു നിരവധി വിദ്യാർത്ഥികൾ. കാരണം ഉയർന്ന വിജയശതമാനം തുടർച്ചയായി നേടുകയും ഓരോ പരീക്ഷയിലും നിരവധി വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് ഉയർന്ന CGPA സ്വന്തമാക്കാൻ സാധിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. വിജയ ശതമാനത്തിൽ കേരളത്തിൽ എട്ടാം സ്ഥാനത്തും പ്രൈവറ്റ് കോളേജുകളിൽ രണ്ടാമതുമുള്ള ടോംസ് എഞ്ചിനീയറിംഗ് കോളേജ് നിങ്ങളുടെ സുരക്ഷിതമായ പഠനം ഉറപ്പ് വരുത്തുന്നു. അതിനായി, ഏറ്റവും മികച്ച അധ്യാപകരെയും മികച്ച പഠന അന്തരീക്ഷവും ടോംസ് കോളേജ് ഒരുക്കിയിരിക്കുന്നു. യൂണിവേഴ്സിറ്റി അംഗീകാരം, മികച്ച അധ്യാപകരുടെ ലഭ്യത, മികച്ച ലാബ് ലൈബ്രറി സൗകര്യം, ഉയർന്ന വിജയശതമാനം, റാങ്കുകൾ, മികച്ച സൗകര്യങ്ങളുള്ള ക്ലാസമുറികൾ, പ്ലൈസ്മെന്റ് അവസരങ്ങൾ മുതലായവ നിങ്ങൾ തെരഞ്ഞെടുക്കുന്ന എഞ്ചിനീയറിംഗ് സ്ഥാപനത്തിന് ആവശ്യമാണ്. ഇവയെല്ലാം ലഭിക്കുന്ന ഇടമാണ് എഞ്ചിനീയറിംഗ് സ്ഥാപനമായ ടോംസ് കോളേജ്. APJAKTU ക്ക് കീഴിൽ AICTE അംഗീകൃത നാലു വർഷ എഞ്ചിനീയറിംഗ് ബിരുദ കോഴ്സുകളായ